Thursday, 17/10/2019|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường THCS Lê Hồng Phong
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị Công chức - viên chức - người lao đông năm học 2019-2020

           Vào lúc 14h30 ngày 21/9/2019, Trường THCS Lê Hồng Phong trang trọng tổ chức Hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm học 2019-2020. Tham dự Hội nghị có ông Triệu Thanh Nhãn – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Sóc Trăng, các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường; đại diện Công đoàn cùng toàn thể giáo viên, công nhân viên của nhà trường.

          Hội nghị công chức, viên chức, người lao động là hoạt động hàng năm của nhà trường. Đây là diễn đàn để toàn thể công chức, viên chức, người lao động của trường tham dự, nói lên tâm tư, nguyện vọng và phát huy tính dân chủ trong điều hành, thực hiện nhiệm vụ, giúp công chức, viên chức, người lao động có cơ hội đóng góp ý kiến, đề xuất những giải pháp, sáng kiến với lãnh đạo nhà trường nhằm nâng cao chất lượng các mặt hoạt động dạy và học; đảm bảo quyền lợi cho người lao động tại nhà trường.
          Sau hơn 3 giờ làm việc với tinh thần dân chủ, trách nhiệm và xây dựng hội nghị đã thông qua kế hoạch và các chỉ tiêu phấn đấu, tiêu chí thi đua, quy chế dân chủ, quy chế làm việc, quy tắc ứng xử, bầu ra được ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019 – 2021, phát động đăng ký thi đua của các tổ và đoàn thể, ký kết hợp đồng trách nhiệm giữa công đoàn và nhà trường.

Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019-2021 ra mắt và hạ quyết tâm

Đại diện đoàn thể - Tổ chuyên môn hưởng ứng đăng ký thi đua

 

Chủ tịch Công đoàn và Hiệu trưởng ký kết hợp đồng trách nhiệm.

         Phát biểu kết luận hội nghị, cô Tôn Nữ Bích Trúc– hiệu trưởng nhà trường, đánh giá cao những ý kiến trao đổi, góp ý của công chức, viên chức, người lao động đối với các mặt hoạt động của Nhà trường; đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ quan trọng nhà trường cần triển khai thực hiện trong năm học 2019-2020, cụ thể: cần tập trung đổi mới phương pháp giảng dạy và kiểm tra. Xây dựng và hoàn thiện hệ thống các quy chế, quy định của trường, lớp. Xây dựng môi trường làm việc, học tập văn minh, thân thiện. Xây dựng đội ngũ giáo viên chuẩn mực về phẩm chất, năng lực chuyên môn.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tài liệu
Thống kê truy cập
Hôm nay : 8
Hôm qua : 22
Tháng 10 : 369
Tháng trước : 614
Năm 2019 : 6.079
Năm trước : 2.844
Tổng số : 8.923